Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Bí mật của Giàu có

Bí mt ca Giàu có

Bước đầu tiên để giàu có là tìm hiểu giàu có là gì. Vả rất ít người biết thực chất giàu có là gì. Giàu có là gì? Cái gì tạo ra nó? Gốc của giàu có là gì? Chúng ta cùng bắt đầu với tiền bạc – biểu tượng của cả thế giới về giàu có – và sau đó sẽ đi sâu hơn.

Tiền không có thực

Tiền đơn giản chỉ là một vật hợp pháp, một công cụ trao đổi. Chúng ta sử dụng Tiền để trao đổi Giá trị. Nó đại diện cho giá trị.

Tiền là "thể xác" của giá trị. Tiền là biểu hiện vật chất của giá trị; giá trị này tăng và giảm bên trong chúng ta, giữa chúng ta. Không phải là bên trong "những thứ" bên ngoài chúng ta, mà là bên trong chúng ta. Nếu không có chúng ta thì giá trị một vật, như xe hơi chẳng hạn, chẳng có ý nghĩa gì? Chẳng có gì, ít nhất là đối với chúng ta. Nói cách khác, chính là chúng ta - người quan sát – đặt giá trị cho vật chất. Những vật chất này không có giá trị "tiền bạc" trong bản thân chúng – chúng ta đã gán cho chúng.

Vậy, Tiền bạc là thể hiện vật lý bên ngoài của một phần nào đó của giá trị bên trong, bên trong chúng ta, bên trong bạn. Đó là lý do tại sao một căn hộ hoặc một gói cổ phần trị giá một triệu đo la hôm nay có thể rớt xuống còn ½ triệu vào ngày mai khi nỗi sợ hãi xuất hiện trong tim những ngời có liên quan. Nối sợ hãi giết chết một phần của những giá trị bên trong của những người tham gia và nó được phản ánh bởi tiền giấy - "cơ thể" của giá trị.

Tin giy thm chí không đi din cho toàn b s tin

Tiền giấy vật chất thâm chí còn không đại diện toàn phần cho tiền. Nó không thể thực hiện một cách hợp lý. Theo một vài đánh giá – tỷ lệ thay đổi theo từng quốc gia – chỉ khoảng 4% của tiền trong ngân hàng là tồn tại ở dạng tiền mặt.

Hãy tưởng tượng cần bao nhiêu tiền giấy, poolyme và kim loại mà thế giới cần để tạo ra tất cả tiền bạc cho tất cả số tiền có trong tài khoản. Tưởng tượng, cần bao nhiêu không gian để chứa tất cả tiền ở dạng tiền giấy. Nếu bạn sắp sửa dồn một triệu đo la bằng tiến giấy môt đô thì nó ssex nặng khoảng một tấn và cao 109 m.

Mà Tiền cũng không còn được vàng bảo chứng. Điều này cũng vì lý do tương tự - chúng ta đã mất đi khả năng hợp lý để giữ một tiêu chuẩn của vàng từ thập kỷ 70.

Vậy Tiền tồn tại như cái gì - tiền bạc mà chúng ta luôn nói về đó? Thế đấy đây là một ảo tưởng khổng lồ.



Bn cht ca Tin

Tất cả chỉ là những con số được viết trên giấy và trong các thiết bị lưu trữ máy tính, và được phân phát cho mọi người và các thực thể như công ty và nhà đầu tư, hoặc một cách chính xác hơn, là để ghi chép nhiều hơn nữa! Nói cách khác, cứ một trăm đô la hoặc giá trị tương tự tồn tại ở các tiền tệ khác thì chỉ khoảng bốn đô la là tồn tại trên tiền giấy hoặc tiền xu, trong khi 96% kia tồn tại ở dạng con số được viết ra trên giấy hoặc lưu trữ tong máy tính ở các ngân hàng, doanh nghiệp hoặc các tổ chức khác.

Lý do duy nhất mà hệ thống này không sụp đổ là bới chúng ta tin vào nó. Lần cuối cùng mọi người ngừng tin vào nó ở mức độ rộng khắc là ngay trước cơn Đại khủng hoảng ở Mỹ, khi mà rất nhiều người lao động đến ngân hàng để rút tiền và thấy rằng không thể nào lấy được tất cả chúng.

Do đó, Tiền bạc là không có thật – mà là thứ KHÁC!

Tiền bạc là bóng chiếu của thứ gì khác.



Bí quyết Giàu có

Bước đầu tiên để giàu có là biết tiền bạc là gì, hoặc chính xác hơn là nó đại điện cho cái gì. Học cách đừng có lúc nào cũng nhìn vào tiền bạc. Nó là hình chiếu của cái gì đó chứ không phải là điều thực tế. Nhìn vào hình chiếu, những đồng tiền vật chất, như bạn sẽ sớm thấy là điều không khôn ngoan và không tốt cho bạn và tài chính của bạn.




http://www.youtube.com/watch?v=TYKNAdbhQ-w

Thay vào đó, nhìn vào giá trị bên trong bạn và trong mọi người, dòng chảy và sự trao đổi giá trị này giữa mọi người. Giá trị bên trong của chúng ta là cái tạo raTiền. Tiền là hình ảnh của giá trị bên trong chúng ta. Phát triển giá trị bên trong này trong chính bạn và trong người khác, rồi tiền bạc bên ngoài và giàu có sẽ tự động xuất hiện. Điều này không bao giờ sai.

Tuy nhiên, hãy biết điều này: Tiền bạc đại diện cho một khía cạnh của giá trị bên trong của một người, nhưng nó không có nghĩa là tiền đại diện cho toàn bộ giá trị bên trong của người đó. Điều này rất quan trọng. Đây không bàn về giá trị tự thân. Tiền chỉ đại diện một khía cạnh của giá trị bên trong đó mà gắn liên với giàu có. Do đó, bạn không thể nói một cách chính xác rằng trong các vật chất liên quan và gắn liền với tiền bạc, một người giàu có giá trị bên trong trong khía cạnh giá trị cao hơn hawocj, người đó chọn thực hành phần giá trị bên trong ngày coa hơn. Phần giá trị bên trong này phản ánh ra bên ngoài ở dạng tiền bạc khi được thực hành. Nó được gọi là ý thức giàu có. Nó sẵn có như nhau đối với tất cả mọi người và có thể được phát triển như nhau trong tất cả mọi người. Giống như tất cả các thứ khác mà quan trọng với sự tồn tại của chúng ta, như không khí chẳng hạn, ý thức giàu có là miễn phí cho tất cả mọi người. Nhưng bạn có thể chọn phát triển hay không , sử dụng nó hay không. Vào bất cứ lúc nào, bạn có thể thay đổi lựa chọn của mình, và không gì bên ngoài có thể ngăn được bạn.

"Money and success don't change people; they merely amplify what is already there."

Bạn không cần đòi hỏi gì ở bên ngoài để phát triển ý thức giàu có, và tiền bạc. Tất cả những gì cần là ở ngay bên trong bạn, vào lúc này. Có thể bạn đã quên, nhưng nó luon ở ngay đó. Bây giờ bạn sẽ cần nhớ lại. Và bước đầu tiên tới nó là luôn luôn nhớ Tiền bạc không có thực, nó chỉ là cái bóng của cái gì khác.

Và đây là bí mật khác: Ý thức giàu có chỉ đơn giản là sự mở rộng ý thức và nhận biết của bạn vào trong các phần giàu có của con người có ý thức là bạn. Đó là lý do tại sao tất cả những gì bạn cần để gia tăng ý thức giàu có đã nằm sẵn trong bạn. Bạn đã giàu có, nhưng lại được dạy để không sử dụng sự giàu có của mình. Nhận thức này thay đổi tất cả mọi thứ. Giống như những người giàu có, giờ đây bạn có thể biết cách ra sao và lựa chọn bắt đầu trải nghiệm sự giàu có của mình như thế nào.



Bạn có khả năng giàu có bên trong mình nhưng hơn những gì có thể trải nghiệm bên ngoài. Bạn không cần phải lo lắng liệu mình đã đạt tới giới hạn của giàu có theo cách nào đó hoặc bởi bất cứ điều kiện nào.

Bạn cũng chẳng cần biết phải làm thế nào để chuyển ý thức giàu có thành tiền giấy – như bạn thấy, nó tự xảy ra.

Tất cả những gì bạn cân làm là mơ rộng ý thức giàu có và thực hành nó, hành động với nó, là nó, để rồi các tình huống và cơ hội của sự biến chuyển tương ứng thành tiền bạc sẽ tự hiên thị trước bạn. Không ai trong số những người cực kỳ giàu có hiện nay, vào bât cứ thời điểm nào khi họ chưa giàu, từng có thể có khả năng dự đoán và lên kế hoạch một cách chính xác chuỗi sự kiện dẫn họ tới giàu có tột cùng. Có thể phần lớn họ có nhiều mục tiêu và kế hoạch, nhưng bất cứ ai trong số nay cũng nói với bạn rằng họ đã gặp không biết bao nhiêu "sự tròng hợp" và các cơ hội xuât hiện theo những cách chẳng thể nào tiên đoán được. Các mục tiêu là việc riêng của họ, nhưng con đường dẫn họ tới mục tiêu và vượt qua chúng, quả là thông minh, đáng kinh ngạc và không tài nào tiên đoán được.

Giờ bạn sẽ thấy cách để làm cho nó xảy ra trong đời mình – bạn có thể không tiên đoán được tuần tự, nhưng chắc chắn có thể làm cho những "trùng hợp may mắn" này xảy ra cho mình mỗi ngày trong cuộc sống.

Nhân tiện, tiền ở dạng giấy không chỉ không có thực, mà nhiều thứ quanh bạn mà bạn cho là rất thực nhưng thực sự chẳng thực chút nào. Bạn sắp sửa tham gia một hành chình đẹp đẽ, mạnh mẽ và cách mạng; hành trình này sẽ cho bạn thấy chính xác thế giới của bạn là gì theo cách mà bạn chưa từng bao giờ nhìn thấy trước đó. Đây là một hành trình sẽ mở rộng tâm mắt và giải phóng đôi cánh của bạn.

Bạn chuẩn bị nhìn vào phía trong của Cuộc sống, và săp sửa học cách tùy biến thế giới của mình vơi những cái mình thích.

Bạn sắp sửa có được Ý THỨC GIÀU CÓ. Một khi đã có nó, việc tránh xa giàu có và thành công trở nên cự kỳ khó khăn!!! Đúng vậy ,bạn đã đọc đúng.

Một khi đã có ý thức giau có, sữ cực kỳ khó cho bạn nếu muốn không thành công và giàu có. Thành công và Giàu có sẽ tự động theo sau bạn bất kể bạn đi đâu. Bạn sẽ cần làm mình lo lắng với cuôc truy lùng của chúng, nhưng chúng vẫn tìm thấy bạn. Bạn sẽ được giải phóng để trải nghiệm những khía cạnh khác của cuộc sống mà bạn chưa bao giờ từng mơ thấy, các chiều của Tự ngã và Cuộc sống diệu kỳ.

--- HÊT ---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Rất là hay