Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Đào tạo Bin Bốp

Nhìn Bip – Bốp thấy thật đáng yêu và hạnh phúc. Nghe Bin gọi điện “Ba ơi … “ thật tình cảm và triều mến. Tuy nhiên quá mải mê công việc, không để ý tới thời gian, ngoảnh lại Bin đã 8 tuổi – tuổi não bộ đang phát triển, những liên kết neuron đang hình thành.
Nhân ngày sinh nhật, ngồi tổng kết lại các ý tưởng giáo dục! Đây là kết quả nhiều năm tìm tòi, khám phá và trải nghiệm của chính bản thân.
Hy vọng tài liệu này có ích cho các con – những thiên thần trong sáng!
Hy vọng Bin – Bốp học hỏi từ bố mẹ, ông bà – những người dành mọi tình cảm từ đáy lòng.
Giáo dục học
Mục đích – đối tượng nghiên cứu
Giáo dục học nghiên cứu khám phá bản chất cảu quá trình giáo dục, tìm tòi phát hiện các quy luật giáo cụ, tìm các phương pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục.
Đối tượng nghiên cứu của giáo dục học là quá trình giáo dục.
Nhiệm vụ
• Giải thích nguồn gốc phát sinh và bản chất của giáo dục.
• Xây dựng chương trình giáo dục và đào tạo
• Nghiên cứu và tìm tòi các phương pháp mới
• Nghiên cứu các lý thuyết mới và khả năng ứng dụng vào thực tế
Giáo dục
Giáo dục là quá trình tác động có kế hoạch, có nội dung và bằng phương pháp khoa học của Thày giáo tới Học sinh nhằm giúp cho họ nhận thức, phát triển trí tuệ, hình thành nhân cách.
Mục đích của Giáo dục
Mục đích của giáo dục là cái cần đạt được của sự nghiệp giáo dục, là phương hướng chỉ đạo toàn bộ quá trình tổ chức và thực hiện giáo dục; là tiêu chuẩn để đánh giá các sản phẩm giáo dục.
Vì vậy, Mục đích giáo dục là cực kỳ quan trọng!
Phương pháp Giáo dục
Phương pháp giáo dục là cách thức tác động của Nhà giáo dục lên Đối tượng giáo dục để hình thành những phẩm chấn cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Rất là hay